Thông báo kết quả kỳ tuyển dụng viên chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu năm 2022 Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2022 thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyên/Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu Thông báo triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 kỳ tuyển dụng viên chức làm việc tại đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu năm 2022 Số điện thoại đường dây nóng trong công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện TTHC, dịch vụ công của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thông báo danh sách thí sinh đăng ký tuyển dụng công chức năm 2022 thuộc Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu Điều động, bổ nhiệm Ban Giám đốc 4 Sở vừa được chia tách Nội dung và biểu mẫu cung cấp số liệu phục vụ đánh giá chỉ số chuyển đổi số cấp tỉnh năm 2022 Phát động Cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 Bộ TT&TT phát hành đặc biệt 2 bộ tem: “Kiến trúc Nhà thờ” và “Kỷ niệm 100 năm sinh nhạc sĩ Đỗ Nhuận (1922-2022)” Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

null Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích

Bưu chính - Viễn thông
Thứ năm, 31/03/2022, 16:17
Màu chữ Cỡ chữ
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích

Ngày 22/3/2022, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định số 509/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích.

Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích là bước đi cụ thể để đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu thời gian toàn trình bưu gửi theo mức đã công bố với khách hàng và đánh giá tỷ lệ phần trăm bưu gửi được phát thành công đến địa chỉ nhận trong vòng 15 ngày kể từ ngày gửi. Đồng thời đánh giá độ hài lòng của khách hàng về quá trình cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp.

Theo Quyết định, Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính không thuộc dịch vụ bưu chính công ích xác định 3 tiêu chí bao gồm: Thời gian toàn trình bưu gửi; độ an toàn bưu gửi; độ hài lòng của khách hàng. Trong đó, độ hài lòng của khách hàng nêu rõ: doanh nghiệp được khách hàng ưa thích nhất/sử dụng nhiều nhất; doanh nghiệp có nhiều loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nhất; doanh nghiệp có tác phong phục vụ, thái độ ứng xử với khách hàng tốt nhất; doanh nghiệp có mức độ sẵn sàng phục vụ khách hàng cao nhất (thu gom tận nơi, tiếp cận điểm phục vụ dễ dàng, thời gian thu gom nhanh chóng… ); doanh nghiệp thực hiện xử lý khiếu nại nhanh nhất; doanh nghiệp có chính sách bồi thường phù hợp nhất; doanh nghiệp có các ứng dụng công nghệ thông tin cung cấp dịch vụ, theo dõi đơn hàng… ưu việt và dễ sử dụng nhất; doanh nghiệp có giá cước phù hợp với chất lượng dịch vụ cung ứng nhất.

Bộ tiêu chí cũng nêu rõ kết quả đánh giá, xếp hạng thứ tự các tiêu chí và được công bố trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ TTTT và Sách Bưu chính thường niên.

Nguyên Khang

Số lượt xem: 1761

Tin đã đưa
Liên kết web
Thăm dò
 

 

SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BẠC LIÊU
Chịu trách nhiệm chính: Bà Trần Thị Lan Phương, Giám đốc Sở, Trưởng Ban Biên tập
Địa chỉ: số 16, đường Cù Chính Lan, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu
Điện thoại: 02913.823.886 - Email: svhttttdl@baclieu.gov.vn

Số lượt truy cập
00137306
ipv6 ready